Tin tức

Ban Giám Đốc Tập Đoàn Semen Indonesia đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy Xi măng Thăng

Ngày 09-02-2024 Lượt xem 461

Ngày 26/01/2024, trước bối cảnh ngành vật liệu xây dựng đang gặp nhiều khó khăn do sự khủng hoảng kinh tế sau đại dịch Covid -19 toàn cầu, Ban giám đốc tập đoàn Semen Indonesia (SIG) đã có buổi đến thăm quan và làm việc tại Nhà máy Xi măng Thăng Long.

Ban giám đốc Công ty CP Xi măng Thăng Long báo cáo về tình hình thực tế sản xuất kinh doanh trong năm 2023, những khó khăn, thách thức cũng như các phương án hành động và chiến lược nhằm đạt được các mục tiêu đề ra cho năm tới. Dự báo năm 2024 sẽ còn rất nhiều thử thách do thị trường cung vượt quá cầu và vẫn thiếu các đơn hàng xuất khẩu do sự suy thoái kinh tế, các dự án đình trệ hoặc thực hiện với tiến độ chậm.

Tuy nhiên, Ban Giám Đốc Tập đoàn và Ban Giám đốc Xi măng Thăng Long nhìn nhận đây cũng là một cơ hội để thay đổi, để chinh phục thử thách và tạo tiền đề cho sự thành công trong tương lai. Buổi làm việc đã diễn ra trong bầu không khí cởi mở, nhiều giải pháp mới đã được đưa ra để cân nhắc áp dụng vào thực tiễn. Sau khi nghe báo cáo, ông Donny Arsal (Tổng Giám Đốc) và các Giám đốc của Tập đoàn đã tham mưu, tư vấn và chỉ đạo trực tiếp ngay tại cuộc họp.

Cũng trong buổi họp, Ông Rizkie Agustiansyah Gaharu (Tổng giám đốc Xi măng Thăng Long) đã nêu cao tinh thần đoàn kết của CBCNV Xi măng Thăng Long cùng quyết tâm đồng lòng xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh hơn với thông điệp hành động “KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG” và hướng tới một tương lai thành công và tươi sáng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi làm việc.

Gọi ngay: 02033 691 325
SMS: 02033 691 325 Chat Zalo