Tin tức

Đêm tiệc hạnh phúc của Xi măng Thăng Long

Ngày 09-02-2024 Lượt xem 731

Khép lại năm 2023, một năm kinh tế đầy biến động do bị ảnh hưởng bởi sự suy thoái sau Covid-19, đặc biệt với ngành vật liệu xây dựng. Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, trong không khí rộn ràng của mùa xuân đang tới gần, lần đầu tiên Xi măng Thăng Long tổ chức Tiệc tất niên đầy sôi động và rực rỡ dành cho gần 600 CBCNV tại hai đầu cầu Quảng Ninh và Hồ Chí Minh. Khung cảnh lung linh, rực rỡ ánh đèn và hội trường trang hoàng ấm cúng cũng đã ghi lại dấu ấn khó quên trong tâm trí của mỗi thành viên trong ngày hôm đó.

Cũng thông qua buổi tiệc, Tổng Giám Đốc công ty – Ông Rizkie Agustiansyah Gaharu – gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể CBCNV, những người đã luôn cố gắng nỗ lực, đồng lòng cùng Ban Giám Đốc vượt qua những khó khăn thách thức của năm 2023 và đã dần đạt được những thành tựu đáng kể, đó cũng là những tín hiệu tích cực báo hiệu một tương lai tươi sáng hơn đang đến gần. Với thông điệp “KẾT SỨC MẠNH – NỐI THÀNH CÔNG”, Ban giám đốc mong muốn toàn thể CBCNV tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, đồng lòng xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh hơn.

Điểm nhấn trong các buổi tiệc chính là cuộc thi tìm kiếm “THANG LONG GOT TALENT” với sự tham gia của các Khối phòng ban trong công ty. Mặc dù những ngày cuối năm thật sự bận rộn nhưng các ACE đã sắp xếp công việc và thời gian để cùng nhau lên kế hoạch tập luyện cho đêm thi tài. Các tiết mục đều được đầu tư rất kỹ và sáng tạo, có liên quan trực tiếp tới chủ đề công việc, chào đón một mùa xuân tươi đẹp và hạnh phúc đang tới gần.

Chương trình đuổi hình bắt chữ thú vị cũng được cả hội trường chào đón nhiệt liệt khiến cho khán phòng càng trở nên rộn rã, tưng bừng hơn. Cuối cùng là chương trình bốc thăm trúng thưởng được CBCNV háo hức mong chờ, những phần quà giá trị và thiết thực đã được trao tới những CBNV may mắn của chương trình.

Buổi tiệc khép lại với những khoảnh khắc đẹp, những gương mặt hân hoan, những nụ cười hạnh phúc còn đọng lại mãi trong tâm trí của mỗi thành viên tham dự chương trình. Với sự quyết tâm và khéo léo chèo lái con thuyền của Ban lãnh đạo công ty cùng với sự đồng lòng của toàn thể CBNV, chúng tôi đã sẵn sàng cho hành trình bứt phá trong năm 2024 để chinh phục những thử thách mới và chạm tới những thành công mới.

Gọi ngay: 02033 691 325
SMS: 02033 691 325 Chat Zalo