Tin tức

Công ty Cổ phần Xi măng Thăng Long (“TLCC”) chung tay xây dựng cầu tràn vượt lũ tại Xóm Trại Mít, Thôn 5, Xã Quảng Phong, Huyện Hải Hà, Tỉnh Quảng Ninh để hỗ trợ đồng bào dân tộc GIAO

Ngày 15-08-2022 Lượt xem 1391

TLCC đã chung sức cùng Hội Cựu chiến binh tỉnh Quảng Ninh và các đối tác xây công trình cầu tràn vượt lũ tại Xóm Trại Mít, thôn 5, xã Quảng Phong, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Cây cầu dài 19 mét, rộng 7,5 mét và tuyến đường dẫn bê tông kết hợp đường dân sinh nối hai bên đầu cầu dài 110m, rộng 5m có tổng trị giá khoảng hơn 3,5 tỷ đồng đã góp phần giúp 40 hộ người dân tộc GIAO đến trung tâm xã Quảng Phong và huyện Hải Hà thuận lợi và an toàn hơn. Không những vậy, cây cầu sẽ giúp người dân nơi đây không còn bị cô lập vào mùa mưa lũ hàng năm.

Ông Edi Sarwono - Tổng Giám đốc, đại diện cho Xi măng Thăng Long tham gia lễ khánh thành cầu vào ngày 18/07/2022 để chứng kiến ​​niềm hạnh phúc với người dân địa phương cũng như chia sẻ sự thành công trong nỗ lực chung tay, đồng hành giữa Hội Cựu chiến binh Quảng Ninh, Xi Măng Thăng Long và chính quyền địa phương.

Trong dự án này, TLCC đã đóng góp 50 tấn xi măng PCB40 để thể hiện niềm hy vọng và góp phần trách nhiệm của Doanh Nghiệp đối với sự phát triển của cộng đồng dân tộc thiểu số cũng như tỉnh Quảng Ninh ngày càng tốt đẹp hơn.

Bên cạnh việc không ngừng phấn đấu để cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao cho thị trường, Công ty CP xi măng Thăng Long luôn coi trọng việc thực hiện trách nhiệm với xã hội. Kể từ khi nhà máy đi vào hoạt động, Xi măng Thăng Long đã và luôn đồng hành góp phần trách nhiệm của công ty đối với xã hội bằng trao tặng bằng hiện vật hoặc bằng tiền để xây dựng các công trình nông thôn mới, công trình phúc lợi xã hội ở các tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Nghệ An, … cũng như tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ qu vì người nghèo tại nhiều địa phương

Gọi ngay: 02033 691 325
SMS: 02033 691 325 Chat Zalo